Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Những điểm cần lưu ý về cường độ sáng của máy chiếu



Cường độ ánh sáng của máy chiếu là đại lượng được đặc chưng cho ánh sáng chiếu, chiếu mạnh hay yếu  được đo bằng ANSI lumen, chỉ số này càng cao thì càng sáng. Cách đơn giản nhất để chọn Máy chiếu là căn cứ vào số lượng người và kích thước phòng họp để quyết định độ sáng, một yếu tố khác là dữ liệu mà máy chiếu của bạn dùng để trình diễn là động hay tĩnh.

- Ánh sáng xung quanh là việc xem xét lớn nhất. Nếu bạn đang di chuyển trên và không biết mức độ của ánh sáng xung quanh bạn đang có khả năng gặp phải khi bạn thiết lập chiếu của bạn

- Kích thước màn hình. Càng lớn hình ảnh bạn đang chiếu, độ sáng ít tập trung chiếu của bạn là có được trên mỗi inch vuông của màn hình.. Một màn hình kích thước trung bình khoảng 200cm rộng.. Nếu bạn bắt đầu đi lớn hơn rằng, hãy xem xét upping độ sáng cho phù hợp.

- Đối tượng. Nếu bạn đang dự kiến chi tiết, công việc phức tạp thì điều quan trọng là tất cả mọi người có thể nhìn thấy các chi tiết, do đó, việc mua một máy chiếu có độ sáng cao giúp. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần chiếu lớn, các từ in đậm sau đó nó không nên được càng nhiều của một ưu tiên.
                                                                                                                                       
                                                                                               Nguyễn Cao Cường
                                                                                       Trung Tâm Máy Chiếu MGT. 
                                                                                     Website:     vinaviet.com  /  mgt.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét